Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

mobile movies-Clash Of The Titans+sub việt

Clash of the Titans - bản TS

Tóm tắt nội dung phim:

Tuy là một bộ phim làm lại thế nhưng những hình ảnh đã mắt của bộ phim này chắc chắn sẽ khiến khán giả “mất ăn mất ngủ” trước khi nó được ra mắt

.


Theo như thông báo ban đầu bộ phim sẽ được ra mắt ngày 26/3 thế nhưng do sẽ chuyển sang trình chiếu dưới dạng 3D thế nên bộ phim sẽ được lùi ngày phát sóng đến đầu tháng 4.
Do đó càng gần đến ngày ra mắt thì sức nóng của bộ phim bom tấn này càng được các nhà làm phim chăm chút kĩ lưỡng.
Mới đây nhất, đoàn làm phim đã tung ra một bộ ảnh vô cùng độc đáo ghi lại những hình ảnh sống động trong phim trong đó có cảnh chiến đấu của Perseus (Sam Worthington) với những thế lực cai trị âm phủ.
Đoạn video kéo dài hơn 1 phút khiến khán giả hoàn toàn mãn nhãn nhất là với những ai đã từng được xem bộ phim này phiên bản năm 1981. Những cảnh quay hoành tráng cùng kĩ sảo tuyệt vời, từng đường nét sống động của bộ phim càng khiến khán giả mong ngóng ngày phim chính thức ra mắt.
Nội dung của Clash of the titans:

Sinh ra là một vị thần nhưng lớn lên như một người đàn ông Perseus (Sam Worthington) đã vô vọng trong những nỗ lực cứu gia đình anh khỏi Hades (Ralph Fiennes) – chúa cai trị chốn âm phủ. Không còn gì để mất Perseus đã tình nguyện thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm để đánh bại Hades trước khi anh có thể nắm lấy quyền lực từ Zeus (Liam Neeson) và xóa bỏ vòng vây của địa ngục trên trái đất.
Dẫn đầu một nhóm những chiến binh gan dạ, Perseus đã thực hiện một hành trình nguy hiểm vào thế giới cấm. Chiến đấu với những con quỷ dữ và những con thú vô cùng đáng sợ, anh chỉ có thể sống sót nếu chấp nhận sức mạnh của mình như một vị thần, bất chấp số phận và viết nên định mệnh của riêng mình.
LINK TẢI :

http://www.mediafire.com/?2ryjdomjmjt

http://www.mediafire.com/?kzzmmjmmmkm


SUB VIỆT:

http://www.mediafire.com/file/itiiknibdll/Clash of the Titans -TS.zip


Blog Widget by LinkWithin

0 nhận xét:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Đăng nhận xét

Chào bạn,cảm ơn bạn đã đọc bài viết của tôi,hãy để lại COMMENT nếu bạn thấy bài viết trên hữu ích
PS: Nếu bạn có nhu cầu cần vay vốn hãy để lại tên và số diện thoại hoặc có thể liên hệ trực tiếp với mình thông qua CHATBOX ở phía bên tay phải của trang WEB